Forustu fólk skiftir bara um flokk sísvona!!

SSCAS56F8HMikið óskaplega finnst mér stjórnmálamenn verða ótrúverðugir sem bara skifta um flokk eins og nærbuxur.

Og ekki verður flokkurinn trúverðugur með slíkt fólk innanborðs, það er ekkert á vísan að róa hvað stjórnmálamenn flokksins haldast lengi þar áður en þeir veifa hendinni og segja bæ, benda í þessa átt núna en hina áttina eftir einhverjar vikur og segja ég ætla að prufa þennan flokk núna.

Hvursu trúverðugt er þetta fólk?

Hversu trúverðugir eru flokkar með þetta fólk innanborðs?

http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/frett.html?nid=1255509


mbl.is Jakob Frímann genginn úr Samfylkingunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haukur Nikulásson

Hversu trúverðugur er flokkur þar sem forystan lýsir yfir stuðningi við stríðsrekstur í Írak? Upphefur dæmda þjófa til þingstarfa? Þetta gerði minn fyrri flokkur. Er flokkurinn sekur í þessu eða var það forystan? Varð það kannski bara ein manneskja, formaðurinn? Hvort er ótrúverðugt flokkurinn eða fólk í þessu dæmi?

Er ég þá orðinn ótrúverðugur að hætta í þessum flokki?

Haukur Nikulásson, 10.3.2007 kl. 14:44

2 Smámynd: Berglind Steinsdóttir

Mér finnst þetta gildur punktur hjá Hauki. En að auki finnst mér þroskamerki að voga sér að skipta um skoðun, og enn fremur að leyfa sér að efast.

Berglind Steinsdóttir, 10.3.2007 kl. 18:26

3 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Þið hafið klárlega eitthvað til ykkar máls, og að sjálfsögðu hafa allir leifi til að skipta um skoðanir, það er meyra að segja mikið þroskamerki þegar UNGT fólk skiftir um skoðun að einhverju athuguðu máli, en einhvernvegin finnst mér að fullorðið fólk ætti nú að vera það þroskað að skoðanir þess séu dálítið stapílar.

Færslan hér að ofan hefði mátt vera miklu betur skrifuð og ítarlegri, það er að segja nánari og nákvæmari lýsing á því sem ég átti við, ég td. seg: Mikið óskaplega finnst mér stjórnmálamenn verða ótrúverðugir sem bara skifta um flokk eins og nærbuxur. Tilv. lokið. þetta tildæmis er nú erfitt að klína á Jakop Fríman, veit ekki til þess að hann hafi verið í MÖRGUM flokku, en samt finnst mér og fer ekki ofanaf því að að margir stjórmálamenn skifta um flokk og eru þá ekki að því vegna málefni flokkanna, heldur jafnvel bara einhverskonar græðgi í að trjóna á toppnum, hvar sem þeir eru.

Það var kannski einum of of að hafa fréttina um Jakop Frímann í þesrsu röfli í mér, en þetta var gert í einhverju hasti og kannski ekki alveg réttlátt að hafa þennan fréttalink hér.

Jakop Fríman hefur EKKERT  gert mér og líkar mér meyra að segja vel við margt í fari hanns, fór meira að segja í kaffi á kostningaskrifstofuna hanns í kostningunum núna síðast, ekki kaus ég nú þrátt fyrir að ég sjá margt sem mér líkar í fari hanns en það er kanski önnur ella.

Þökk fyrir Athugasemdirnar Haukur og Berglind. Kv. SigfúsSig.

Sigfús Sigurþórsson., 10.3.2007 kl. 22:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Partners.blog.is

Sigfús Sigurþórsson.
Sigfús Sigurþórsson.

 

 

Nýjustu myndir

  • ...s8000652
  • ...s7000479
  • ...s7000525
  • ...s7000530
  • ...s7000558
  • ...s7000463
  • ...s6000810
  • ...s7000409
  • ...s7000389
  • ...s7000347

Nýjustu myndböndin

Severum_ad_kissast

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 158923

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

249 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband