Hún á nú eftir að verða hjólbeinótt þessi dama.

Jennifer Aniston.Það verður nú ærið verkefni hjá þessari elsku ef hún ætlar að sofa hjá öllum á hinum stóra markaði.

Vinir hennar segja eftir fréttinni að dæma að hún sé bara að kanna markaðinn.

Nei ég segi bara svona, auðvitað meina ég                                            ekkert með þessu.


mbl.is Vangaveltur um nýjan kærasta Aniston
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eg er barasta ekkert satt vid ad thu talir svona um thessa domu, eda nokkra adra domu thess vegna!!!  Hvernig verdur karlmadur sem lifir lifinu of hratt =("kannar markadinn")??  Eg bara spyr???? Svar oskast.

Edda 17.6.2007 kl. 02:58

2 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Hinn meinti nýi kærasti Jennifer Aniston, Paul Sculfor, sást koma út af heimili heinnar í Malibu snemma á sunnudagsmorguninn, og fóru þá þegar af stað sögusagnir um að þau hefðu eytt nóttinni saman, að því er bandaríska blaðið New York Post greinir frá.

Paul er fyrrverandi húsasmiður. Fyrst sást til Aniston með honum opinberlega fyrir þrem vikum er þau sátu að kvöldverði við kertaljós á veitingastaðnum One Pico í Santa Monica.

Talsmaður Aniston segir að hún sé þó ekki í alvarlegu sambandi við Sculfor, og vinir hennar segjast telja að hún sé bara að „kanna markaðinn.“

Sigfús Sigurþórsson., 17.6.2007 kl. 03:18

3 identicon

So!!  Hvar kemur thett hjolbeinotta inn????

Edda 17.6.2007 kl. 03:26

4 identicon

hvaða rauðsokka bull er þetta í þér Eva? það er ekki eins og hann Sigfús sé að skjóta á þig persónulega, hvað með það þó að hann noti hjólbeinótt inn í sinni færslu?

Sjöfn 17.6.2007 kl. 05:22

5 identicon

Edda skrifaði

"Eg er barasta ekkert satt vid ad thu talir svona um thessa domu, eda nokkra adra domu thess vegna!!!  Hvernig verdur karlmadur sem lifir lifinu of hratt =("kannar markadinn")??  Eg bara spyr???? Svar oskast."

Það er mjög einfallt svar Edda mín, karlmaður sem kannar markaðinn er auðvitað Foli

Folinn 17.6.2007 kl. 05:31

6 identicon

ég ætla að leiðrétta mín mistök. ég ætlaði að sjálfsögð að skrifa Edda en ekki Eva. þá er það komið til skila

Sjöfn 17.6.2007 kl. 05:36

7 identicon

Sjofn / Foli: Thad er tvennt sem kemur til; annars vegar er ad mer finnst J.A. yndislegur personuleiki og eg uni henni vel ad "kyssa nokkra froska" eftir erfida lifsreynslu .. og hins vegar ad mer finnst thad vera fyrir nedan virdingu manna (og kvenna) ad tala um "hjolbeinotta" eftir "draetti" Ef hun vaeri kollud trippi (sbr foli) vaeri thad i godu lagi.  Barasta MIN skodun, raudsokka eda ekki!!!!

Edda 17.6.2007 kl. 09:24

8 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Það er alltaf talað mest um það fólk sem mest er varið í og ekki laust við að öfund og biturleika gæti á stundum!

Ester Sveinbjarnardóttir, 17.6.2007 kl. 17:49

9 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Mér finnst þetta nú dálítið gróft hjá þér Sigfús að taka svona til orða um hvaða  konu sem er,  jafnvel þó að þú meinir ekkert með því.

Svava frá Strandbergi , 17.6.2007 kl. 21:08

10 identicon

Mér væri nú alveg sama þótt að sagt væri "Hann á eftir að vera með harðsperrur í typpinu þessi gaur" um mig í eitthverri fyrirsögn og þætti það alls ekki vera niðrandi. Samanber um að Aniston sé að verða hjólbeinótt af kynlífsleikjum.  Enda er ekkert slæmt við kynlíf hvort sem það er með einum eða fleirum, svo lengi sem fólk er lögráða og vilji sé til verksinns.

Folinn 18.6.2007 kl. 06:23

11 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Góðan daginn öllsömul, og gleðilegan þjóðhátíðardag í gær kæru vinir.

Ekki skil ég af hverju þetta fer  fyrir brjóstið á sumum hér, bendi ég einfaldlega á það sem Folinn nefnir hér í ATHS 10.

Ef pælt er í hvernig frétin er skrifuð og svo því sem ég segi, er alveg ljóst að ég er að vitna í að fréttin er einfaldlega að gefa þetta út, það er að segja að manneskjan eigi jafnvel eftir að sofa hjá ansi mörgum, þar sem hún var að sofa hjá og vinir hennar segja að hún sé bara að kanna markaðin. Hinsvegar skal ég fúslega viðurkenna að ekki er þetta vönduð færsla, en ekkert illt var meint með því sem í henni er.

Leiðinlegt að tapa vinum útaf einhverju bulli í manni, en kasti sá/sú fyrsta steininum sem saklaus er.

Sigfús Sigurþórsson., 18.6.2007 kl. 10:55

12 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Ps: Mér finnst líka Athugasemdin hjá Ester vini mínum Sveinbjarnardóttur í ATHS 8 alveg frábær, kannski er þessi færsla þannig til komin.

Sigfús Sigurþórsson., 18.6.2007 kl. 10:59

13 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Sæl Hjördís, það er margbúið að taka það fram að það er bara eðlilegt að henda slíkum bloggvinum út, enda á það ekki heima á neinum miðlum.

Að sjálfsögðu hendir fólki út sem er með svívirðingar og klámhundum, allavega ef klámhundurinn byrtir það á vefsíðum okkar, ég vona að allir gera það.

Þannig að:::::: „Klám og dónatal er óheimilt hér og verða þannig Athugasemdum hent út umsvifalaust.“  er alsekki í andstöðu við grein þessa, annaðhvort hefur þú ekki lesið það sem hér er ritað af mér og þeim sem hér eru, ellegar ertu að miskilja þetta algerlega.

Sigfús Sigurþórsson., 21.6.2007 kl. 21:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Partners.blog.is

Sigfús Sigurþórsson.
Sigfús Sigurþórsson.

 

 

Nýjustu myndir

  • ...s8000652
  • ...s7000479
  • ...s7000525
  • ...s7000530
  • ...s7000558
  • ...s7000463
  • ...s6000810
  • ...s7000409
  • ...s7000389
  • ...s7000347

Nýjustu myndböndin

Severum_ad_kissast

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 158957

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

237 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband