Miklar líkur á stækkun álversins í Straumsvík.

Cop5566Þrátt fyrir að andstæðingar stækkunar Álversins í Straumsvík berjist með allskonar bolabrögðum og noti sumir hverjir subbuleg vinnubrögð virðist þjóðin ekki ætla að troða troða hverju sem er ofaní sig.Pafag3245

Andstæðingar stækkunarinnar eru að mér sýnist einn öfgahópur á höfuðborgarsvæðinu með einum eða tveimur hönum sem leiða hjörðina "leiðtogar" sem vantar að vera í sviðsljósinu, og svo einhverjir einn ogSSosattir einn útá landsbyggðinni sem reyndar eru sífellt að fjasa útaf öllum skapaðans hlutum, (með undantekningum þó) og eltist við þá sem standa fyrir NEI hópum, þetta fólk heyrir maður aldrei vera samþykkt einu né neinu, hvernig skildi heimilislífið vera á þeim bæjum?

 

 

Fleiri hlynntir stækkun álvers

44 prósent landsmanna eru hlynnt stækkun álvers Alcan í Straumsvík samkvæmt niðurstöðu skoðanakönnunar sem Gallup gerði fyrir RÚV og Morgunblaðið.
Þar kemur einnig fram að 39 prósent Íslendinga eru andvíg stækkuninni og 17 prósent hvorki andvíg né hlynnt henni. Úrtak könnunarinnar var 1.820 manns á aldrinum 18 til 75 ára og var svarhlutfall 61 prósent.


Rúmlega níu af hverjum tíu sem svöruðu tóku afstöðu til málsins. Kosið verður um stækkunina þann 31. mars.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Berglind Steinsdóttir

Abbabbabb, Sigfús, stækkunin - eða ekki - er ekki einkamál Hafnfirðinga. Ég er eins ósammála þér og hægt er að vera. Mér fannst ekki heldur að bara Reykvíkingar ættu að fá að kjósa um veru - eða ekki - Vatnsmýrarflugvallarins á sínum tíma.

Við lifum nefnilega í samfélagi ... ekki í aðskildum loftbólum þar sem hver og einn ákveður fyrir sig og út frá sér eingöngu, hmmm.

Berglind Steinsdóttir, 17.3.2007 kl. 09:52

2 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Hæ Berglind, ég hef aldrei sagt  að hún sé EINKAMÁL Hafnfirðinga.  Varðandi Vatnsmýina, finst mér ekkert að því að þeir ráði þar meyra um en Hafnfirðingur eða Ísfirðingur.       Hahaha.þetta þarf að athuga AÐSKILDUM LOFTBÓLUM.

Sigfús Sigurþórsson., 17.3.2007 kl. 11:26

3 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Þeir Hafnfirðingar sem ég þekki eru ekki með stækkun álversins af mörgum ástæðum.  Þeir telja að mengunarbúnaður sé ekki nógu öflugur, að landið sem notað er undir álverið sé betur varið undir aðra starfsemi þar sem tekjur Hafnarfjarðar af álverinu er ekki mikið.  Sumir tengjast fólki sem vann til fjölda ára hjá álverinu og hefur verið sagt upp eftir að það hafi m.a. verið heiðrað fyrir vel unnin störf hjá fyrirtækinu.  En auðvitað kemur það í ljós í kosningum hver niðurstaðan verður, en að mínu mati getur brugði til beggja vona.

Ester Sveinbjarnardóttir, 17.3.2007 kl. 14:24

4 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Alveg rétt Ester, þetta kemur allt í ljós, og ég mun ekki verða með hávaða hvernig sem það fer. verð sáttur við val þjóðarinna. Varðandi meingun er margbúið að sanna að þetta mengunartal er léleg átilla, enda tæknin orðin svo mikil að það hálfa væri nóg, og þó. Ég er búsettur í Hafnarfirði og hef varla hitt einn einasta kjaft sem er á móti stækkun??? sat meyra að segjaá kaffihúsi hér á bær þar sem 8 manns sátu við sama borð (öðru en því sem ég sat við) og aðeins einn var andvígur stækkun,,,, en sagðist þó ekki vera viss því hann gerði sér ekki grein fyrir hversu góður hreinsunarbúnaðurinn verður eins og hann orðaði það. Það er alveg ljóst að við þekkjum ekki sömu Hafnfirðingana

Sigfús Sigurþórsson., 17.3.2007 kl. 14:43

5 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Hallur, ekki þori ég að rökræða við þig um HVERSU öflugur búnaðurinn verður ef af stækkun verður, en ég er að heyra allt aðrar tölur í því sambandi en þú ert með, að sjálfsögðu skiptir það öllu máli hversu hreinsunarbúnaður er öflugur, það eru ábyggilega allir sammála því. þú mátt ekki taka það þannig að þó ég sé með stækkuninni hvað sem á bjátar, ég er með stækkuninni vegna þeirra upplýsinga sem ég hefi lesið og heyrt, ef ég fæ sönnun á að um rangt mál sé að ræða þá að sjálfsögðu gef ég mér fulla heimild til að breyta minni skoðun. Eins og ALLIR hljóta að sjá skiptir þetta okkur gríðalega miklu máli, og þá sérstaklega Hafnfirðinga. Varðandi mistök mín að segja þjóðaratkvæða, þá biðst ég fyrirgefningar á þeim aulahætti, aulaleg mismæli. Áttu bara við að ég mun sætta mig algerlega við niðurstöðurnar að atkvæðagreiðslu okkar bæjarbúa lokinni.

Sigfús Sigurþórsson., 17.3.2007 kl. 15:36

6 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Eg er ekki á móti Alverinu sem sliku enda úr Rvik.en eg er á móti þvi að Rikisjóður borgi fluttnin á veginum um 2 milljarða Alcan á að borga það/Halli Gamli

Haraldur Haraldsson, 17.3.2007 kl. 23:01

7 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Hvað um þungaflutninga, álag og slit austur, vestur og norðurum land? ég er mikið hlintur því að þeir sem mest nota vegina eiga að bera meyri kosnað en aðrir og svo á líka við um álverið, en hvað kostar þá osturinn, hrísgrjón, varahlutir og annað í búðinni A/V á Ströndum? Þetta er kostnaðarliður sem seint verður þannig að allir séu sáttir með (mín persónulega skoðun)

Sigfús Sigurþórsson., 18.3.2007 kl. 00:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Partners.blog.is

Sigfús Sigurþórsson.
Sigfús Sigurþórsson.

 

 

Nýjustu myndir

  • ...s8000652
  • ...s7000479
  • ...s7000525
  • ...s7000530
  • ...s7000558
  • ...s7000463
  • ...s6000810
  • ...s7000409
  • ...s7000389
  • ...s7000347

Nýjustu myndböndin

Severum_ad_kissast

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 107
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 107
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

222 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband