Ég ætlaði nú ekki að blogga meyra um klám,

Ég ætlaði nú ekki að blogga meyra um klám, en ekki stenst ég mátið núna.

Nú er svo komið að það verður að setja lög um að bannað er að fara úr sokkalestum þegar farið er í sund, leikfimi eða á álíka staði, ástæðan er, að kannski leynist klikkuð eða klikkaður klámhundur/tík sem ræðst slefandi og froðufellandi að alsberum tásunum á manni ef berfættur maður er.

Sennilega þarf nú ekki að setja nein lög, við munum sjálfsagt gæta okkar sjálf og stingum okkur því útí laugina í sokkalestunum, nú það er nú líka nokkuð jákvætt við þetta, td. að við til dæmis rennum síður á hausinn og hálsbrotnum á sundlaugarbökkunum, nú og svo þvæst náttúrulega skrambans táfýlan burt og maður fer bara heim í tandurhreinum sokkum, já sennilega er bara kostur að svona kynferðis ruglað fólk sé til.


mbl.is Tommy tottar tær
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er ekkert annað  ,ekki mundi ég vilja vera hann(Tommy)ef kæmist í tærnar á mér núna eftir að búinn að vera í sokkum og skóm í allann dag  .

Enn til hamingju með þessa frábæru og fróðlegu síðu Herra Partners.

Eyþór Jónsson 25.3.2007 kl. 23:03

2 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Já Eyþór, það er bara eins gott að gæta sín, maður veit aldrei hvaðan rugludallarnir koma og hvaða líkamspart þair hafa áhuga á af manni, hvernig heldur þú að það væri nú ef einkver réðist á hárin inn í nösunum á okkur, bara af kynferðislegri kvöt?

Sigfús Sigurþórsson., 25.3.2007 kl. 23:21

3 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

 Svar til Eddu Bjarkar við færslu sem er á hennar vef sem hú svarar hér?

Bíddu bíddu bíddu, eitthvað hefur þú tekið athugasemd mína vitlaust, eða ertu bara alltaf svona skjót og ör? í fyrsta lagi eru greinagóðar upplýsingar um mig ef þú smellir á Partners og skoðar hver er Partners, annað: með ömurlegt ástand var ég ekki að meina að þér liði þannig heldur að mér liði þannig með lestur færslunnar, veit að það hefði mátt koma skírar fram hjá mér, þriðja: eftir lestur færslu þinnar þá fékk ég það á tilfinninguna að þú værir í sama far, reiði, illska, ásakanir, og eingin fyrirgefning. Æsingur þinn sýnir sig nú líka í því að þú svarar athugasemd minni hér og þrusar henni svo inn í brandara færslu hjá mér með nokkra sekúndna millibili, það er greinilega spenna í lofinu en ég vona að þú fáir frið fyrir þessum óskupum og jafnir þig. Kær kveðja Partners

Sigfús Sigurþórsson., 25.3.2007 kl. 23:43

4 identicon

Jæja Sigfús Sigurþórsson(Partners) þar kemur það bara alveg óþvegið frá Eddu  hélt að hún gæti bara farið með músina eins og ég yfir myndina af þér og þar eru allar upplýsingar um þig.  

Eyþór Jónsson 25.3.2007 kl. 23:48

5 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Hæ kappi, já heldur betur, eitthvað hefi ég hitt á viðkvæman stað en það var sko alsekki meining mín. en sem betur fer er málfrelsi hjá okkur öllum, ég hinsvegar er ekki enn búinn að fatta hvernig hún snýr athugasemd sinni svona eins og árás á sig, eins og ég sagði í gagnsvari til hennar á hennar síðu (Eddu Bjarkar ) þá hefði ég mátt trúlega orða eina setninguna betur, en -- veit ekki.

Sigfús Sigurþórsson., 26.3.2007 kl. 00:05

6 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Ég var einu sinni stödd á lúxushóteli í Búlgaríu og þar var eina kvöðin að vera með sundhettu:!!!!!!! En....en tærnar léku bara lausum hala. Hehe.....eins gott að Tommy Lee var ekki á svæðinu....

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 26.3.2007 kl. 10:47

7 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Sundhettu einu fata? og á höfðinu að sjálfsögðu Nei þetta hlítur að vera leiðindar vandamál hjá kallgreyinu, annars hvað vitum við?

Sigfús Sigurþórsson., 26.3.2007 kl. 11:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Partners.blog.is

Sigfús Sigurþórsson.
Sigfús Sigurþórsson.

 

 

Nýjustu myndir

  • ...s8000652
  • ...s7000479
  • ...s7000525
  • ...s7000530
  • ...s7000558
  • ...s7000463
  • ...s6000810
  • ...s7000409
  • ...s7000389
  • ...s7000347

Nýjustu myndböndin

Severum_ad_kissast

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 158971

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

230 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband