DÍSÚSKRÆST.

SShengdKonaStakk nýfædda dóttur sína 135 sinnum með hnífi.

Og móðirin setti barnið síðan í ruslapoka og kastaði pokanum í ruslatunnu þar sem það fannst.

DÍSÚSKRÆST hvað er eiginlega að ské honum heimi hér.

Það þarf eingum að leinast það hvað ég vill að verði gert við þessa manneskju.


mbl.is Stakk nýfædda dóttur sína 135 sinnum með hnífi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ragnar Björnsson

Rólegur Sigfús minn. Nýbökuðum mæðrum er mjög hætt við að gera einhverja vitleysu eins og að vinna barni sínu mein. Það að stinga barnið 135 sinnum bendir heldur ekki til þess að þetta sé af yfirlögðu ráði. Hinsvegar er ég sammála þér með þrjótinn semþú nefnir að ofan. Hann á ekkert gott skilið.

Guðmundur Ragnar Björnsson, 13.4.2007 kl. 16:14

2 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Ég tel vís að þú sért að vitna Guðmundur í að þessi móðir hafi gert þetta í æðiskasti eða einhverju álíka, ég get bara alsekki, þú fyrirgefur, á neinn hátt gefið þessari konu afsökun. Það er allavega á hreinu að þessi manneskja á ekki að ganga laus. Mitt álit.

Sigfús Sigurþórsson., 13.4.2007 kl. 16:44

3 Smámynd: halkatla

það er sjaldan sem ég fer að gráta yfir því sem ég les, og ég er alvön að lesa um sjúka glæpi, en þessi frétt það er svo margt djöfullegt að gerast, það er óhugnanlegt.

halkatla, 14.4.2007 kl. 01:05

4 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Já það er hræðilegt hvað mannskepnan getur verið vond, djöfull í mannsmynd, verður þeyya svona á íslandi innan einhverra ára?

Sigfús Sigurþórsson., 14.4.2007 kl. 02:13

5 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Mjög sorglegt, minnir mig á gyltur sem jéta grísina sína jafnóðum og þær gjóta þeim.

Ester Sveinbjarnardóttir, 14.4.2007 kl. 02:22

6 Smámynd: Guðmundur Ragnar Björnsson

Meðgöngu og fæðingarþunglyndi er alvarleg geðröskun sem getur í verstu tilfellum birst á þennan hátt. Konur á öllum aldri og þá sérstaklega yngri konur sem eru að eiga sitt fyrsta barn geta orðið fyrir þessu og ef ekki er gripið inní þá eru afleiðingarnar oft skelfilegar. Ég hef séð frásagnir fjölda mæðra sem hafa sagt frá því að hafa í draumi og vöku unnið börnum sínum mein án þess að gera sér grein fyrir afhverju. Það að hafa ekkert stuðningsnet eins og virðist vera tilfellið í hjá þessari stúlku eykur bara líkurnar á að þetta geri vart við sig. Nú er ekki hægt að sjá af fréttinni hvort stúlkan hafi verið greind með fæðingarþunglyndi eður ei en í mínum huga getur varla verið vafi á því.

Ég er auðvitað ekki að afsaka glæpinn en í þessu tilfelli hygg ég að meira liggi að baki. 

Guðmundur Ragnar Björnsson, 14.4.2007 kl. 10:09

7 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Mjög daðurlegt og sorglegt, jú jú, sumar dýradegundirnar gea þetta.

Meðgöngu og fæðingarþunglyndi hef ég ekkert vit á og eins og þú réttilega segir Guðmundur Ragnar er einganvegin hægt að lesa neitt út úr fréttinni hvða það varðar.

Þetta er potþétt gert í einhverskonar æði, 235 sungurnar einar og sér segja manni það. en spurningin er hvað var að, hvað gegg á, hvað gekk að manneskjunni, var hún á einhverskonar lyfjum? og af hverju tók hún ekki sitt eigið líf á eftir?

Sigfús Sigurþórsson., 14.4.2007 kl. 12:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Partners.blog.is

Sigfús Sigurþórsson.
Sigfús Sigurþórsson.

 

 

Nýjustu myndir

  • ...s8000652
  • ...s7000479
  • ...s7000525
  • ...s7000530
  • ...s7000558
  • ...s7000463
  • ...s6000810
  • ...s7000409
  • ...s7000389
  • ...s7000347

Nýjustu myndböndin

Severum_ad_kissast

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 158966

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

232 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband