Athyglisverðar umræður, en ruglingslegar.

Á landsfundi Sjálfstæðisflokksins í dag kom meðal annars fram:

Miklar umræður urðu um ályktun um skóla- og fræðslumál á landsfundi Sjálfstæðisflokksins í dag, þó einna mest um það hvort taka skyldi fram að í samræmi við grundvallarreglu um að fé fylgi barni skipti engu hvort sá styrkur færi til opinberra aðila, einkaaðila eða til heimilisins sjálfs.

Hér stoppar maður eins ég sem ekki er með betri kvörn en fiskurinn og það bara koma fullt af ???????????????????

 

Síðan kemur einhverskonar útskýring:

Þannig stóð setningin í upphaflegum ályktunardrögum, sem lágu fyrir landsfundinum en í starfshópi um skólamál á fundinum voru heimilin tekin út úr textanum. Á landsfundinum sjálfum kom síðan fram tillaga um að bæta heimilunum inn á ný.

Og hvað svo? hvað þýðir þetta? hvað breyting er gerð með þessu?

Fréttamynd 425972

Og enn meyri útskýring:

Sú skoðun kom m.a. fram á fundinum að með þessu orðalagi væri verið að stuðla að því að konur yrðu bundnar yfir börnum sínum og færu síður út á vinnumarkað. Aðrir sögðu að málið snérist um frelsi einstaklingsins og rétt foreldra til að eiga val til að vera heima með börn sín. Það yrðu óviðkunnanleg skilaboð landsfundar, að slá því föstu, að útilokað væri, að foreldrar geti sinnt börnum sínum yfir hábjartan dag heldur verði þau að vera á stofnunum.

 

 

Næst kom enn meyri heilabrot fyrir fiskakvarnirnar, nú eru þær alveg að brenna yfir:

Einnig kom fram tillaga um að fellt yrði út úr skóla- og fræðslumálaályktuninni, að efla beri leikskólann sem fyrsta skólastig. Kom fram sú skoðun, að með þessu orðalagi væri í raun verið að ýta undir að skólaskyldu í leikskólum. Aðrir báru á móti þessu og sögðu að með þessari setningu væri verið að viðurkenna starf leikskólakennara. Mikill meirihluti fundargesta var andvígur því að setningin væri felld út.

 

 

Og hvað nú? var meiningin að banna einhverjum brjáluðum og snarvitlausum ofsatrúar félögum að fræða íslendinga um sína trú.

Þá var fellt með miklum meirihluta atkvæða tillaga um að bæta í ályktunina, að hvers kyns starfsemi trúfélaga eigi ekkert erindi innan ríkisrekinna skóla.

Og þá spyr ég, voru þetta lykilmálin? voru þetta aðal þjóðfélagsmálin á fundinum?

 

Hvað var ég aftur að tala um? eða er ég að skrifa? eða lesa? jæja sennilega er best að hvíla kvarnirnar ef það þá hefur einhvern tilgang.


mbl.is Miklar umræður um skólamál á landsfundi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Já Sigfus eg kem ekki inn með mina poltil fyrr en eftir 10/05 og þá verður .þetta  farið að skirast er það ekki/Kveðja og hafðu það sem best og eg veit þu heldur þinu striki// Halli Gamli

Haraldur Haraldsson, 15.4.2007 kl. 01:25

2 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Nooohhh, þá er einum góðum blogvini færra þangað til, sem betur fer er afar stór og skemmtilegur hópur fólks hér á blogginu sem mun halda þessu gangandi þar til þú kemur aftur Halli minn, Eigðu gott frí með þínum. Kv. Sigfús Sig.

Sigfús Sigurþórsson., 15.4.2007 kl. 01:37

3 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Nú er ég alveg hætt að botna í þessu!!! Verður trúfélögum leyft eða ekki leyft að boða sína trú í ríkisskólum? Botna ekkert í textanum. Ruglingslegur. .................... Annars er ég alfarið á móti trúboðun í skólum. Allt í lagi að kenna trúarbragðasögu en foreldrar ákveða hvað verður með trúarkennslu barna sinna og sinna henni sjálf. Að sjálfsögðu á að kenna góða siðfræði í skólum, lífsleikni og jakvæðni í mannlegum samskiptun. Held nú að það sé Guði þóknanlegt

Margrét St Hafsteinsdóttir, 15.4.2007 kl. 01:56

4 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Að sjálfsögðu kennum við góða siði, en er það góður siður að ætlast til að þú trúir á minn guð? Nei ég hélt ekki, er ekki einmitt eitt af því sem er með þessa trúarofstækishópa sem heyja stríð útaf öllu og engu, sér í lagi ef fólkið í landi þeirra vill trúa á eitthvað annað en einhver vopnarekinn trúarhópur? Ég hef oft hitt fólk og þekki meyra að segja sem hefur trú sem ég gef nú lítið fyrir, en að ég láti fólkið finna það hjá mér kemur bara ekki til greina, ég er tl í að boða "mína" trú í eyru þess sem óskar eftir að heyra, annars ekki.

Mér finst þetta vera afturfarar pælingar, ef ég er að skilja þetta rétt, að hugmyndin hafi verið að banna upplýsingar á einni trú frekar en á einhverri annarri (sem er klárleegar Þjóðkirkjan) í skóla. ég vill bara alsekki hafa kennslu á trúmálum í skóla, hún á að fara fram í þar til gerðum skólum eða kirkjum, bara eins er hjá flestum trúarhópum á íslandi, Krossinn, Fíladelfía, Aðventistar, Omega og svo framvegis.

Ég ætlast ekki til að hvorki þú né aðrir hafi þesa skoðun, þetta er bara mín skoðun    . basta

Sigfús Sigurþórsson., 15.4.2007 kl. 02:18

5 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Þá held ég að við séum bara sammála Sigfús minn

Margrét St Hafsteinsdóttir, 15.4.2007 kl. 02:46

6 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Jæja Margrét, það hlaut nú að koma að því, en það er svo sem ekkert að því að vera ósammál, það eina sem þarf er að kunna sig, missa sig ekki og ekki nota munnsöfnuð gegn bloggvini sínum, deilur, skot og allt slíkt----nara besta mál. sá sem heldur að hafi alltaf rétt fyrir sér og þykist vita allt betur en aðrir er nú bara eitthvað sem má setja í pappakassa og senda til hvergilanda.

Sigfús Sigurþórsson., 15.4.2007 kl. 04:36

7 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Finnst þér ég vera að halda því fram að ég viti allt? Held þú hafir eitthvað misskilið mig í skilaboðum nr. 3. Var bara að staðfesta það með umræðurnar að þetta væri ruglingslegt en var ekki að setja út á textann þinn í raun.  Skil samt núna að þú hefðir getað tekið því þannig. Biðst afsökunar

Margrét St Hafsteinsdóttir, 15.4.2007 kl. 16:49

8 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Nei Margrét, nú ert þú að misskilja eitthvað sem ekki er neinn misskilnungur

Og ekki hefur það komið einusinni upp í hugann á mér eitthvað með að þú vitir allt, é gvona að þú lesir ekki slíkt útúr mínu svari,, nei þetta er bara flott hjá okkur.

Sigfús Sigurþórsson., 15.4.2007 kl. 16:55

9 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Æ hvað það er gott að þetta er komið á hreint

Margrét St Hafsteinsdóttir, 15.4.2007 kl. 19:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Partners.blog.is

Sigfús Sigurþórsson.
Sigfús Sigurþórsson.

 

 

Nýjustu myndir

  • ...s8000652
  • ...s7000479
  • ...s7000525
  • ...s7000530
  • ...s7000558
  • ...s7000463
  • ...s6000810
  • ...s7000409
  • ...s7000389
  • ...s7000347

Nýjustu myndböndin

Severum_ad_kissast

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 158935

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

240 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband