Þetta þarf eingum að koma á óvart.

Aftanákeyrsla á svona stöðum þarf eingum að koma á óvart, ég væri ekki hissa á að aftanákeyrsla við þessar aðstæður væru algengastar, það er að segja þar sem vegur liggur í hægri boga inn á aðlbraut.

Af ´Bústaðaveginum og mörgum öðrum vegum er þetta sélega afleit leið til að hafa sem innáakstur inn á aðalbraut, bifreiðar koma akandi niður brekku reina að halda sama hraða og bíllinn á undan, svo þegar nær dregur aðalbrautinni kemur hægri beigja og fólk lítur til vinstri til að kanna bifreiðar á aðalbrautinni vrá vinstri og sól jafnvel (algengt) úr þeirri áttinni og PLAMMMM.

Vænlegt væri að setja á stað rannsókn á að finna lausn á innáaksri við þessar aðstæður, það er að segja þar sem beigjur eru svona af hliðarbraut inn á aðalbraut, ég tel að hér sé afar þarft verkefni.


mbl.is Þrír slösuðust í árekstri á Reykjanesbraut
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þessi mynd á mbl.is sýnir ekki rétta staðsetningu á slysinu. Skoðaðu á visir.is eða ruv.is. Þar sérðu hvar slysið átti sér stað.

Hildur 13.3.2007 kl. 23:19

2 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Það er nú alltaf auðvellt að segja svona, óhöpp verða til og það án þess að það séu vitlaysingar sem þeim valda, sjálfsagt á aðgæsluleysi og dómgreindarleysi sinn þátt í óhöppum, en óhöpp gerast líka hjá FULLKOMNU fólki, mér finnst þetta of auðveldlega afgreitt með því að segja að þaðsé ekkert að þarna, af hverju eru svona tíðar aftanákeyrslur þarna? safnast þessir vileysingar bara þarna?

Sigfús Sigurþórsson., 13.3.2007 kl. 23:33

3 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Það er mikið rétt hjá þér Hildur, þessi mynd á Mbl gefur mjög svo ranga mynd af þessu, fór inn á visir.is og skoðaði myndbandið eins og þú bentir á og þar sét að þetta er ekkert á gatnamótunum og kemur Bústaðaveginum við. þá líka vill ég endilega koma því á framfæri að skrif mín hér að ofan eru algerlega miðuð við að strætisvagninn og bílarnir hafi verið að koma niður Bústaðarveginn. Kærar þakkir Hildur.

Sigfús Sigurþórsson., 13.3.2007 kl. 23:40

4 identicon

Þessir bílar voru að fara að beygja til vinstri af Reykjanesbraut og inn á Bústaðaveg.... þið eruð eitthvað að misskilja staðsetninguna....... fyrir mér lítur þetta út eins og stætisvagninn hafi nauðhemlað.... og hinir tveir komið aftaná hann.... en ég held við eigum hvorki að vera að dæma fólk né ávíta það.... vinkona mín var í öðrum bílnum og er sem betur fer nokkuð heil :)

Hildur 13.3.2007 kl. 23:42

5 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Já einmitt, eins og ég sagði þá sést þetta nokkuð skírt í fréttinni hjá visir.is. Ekki hefi ég heyrt neinn dæmaneinn hér, og ef þú lest skif MÍN hér í athugasemdum er því frekar alfarið öfugt farið. Gott að meiðsl urðu lítil á vinkonu þinn og eins öðrum.

Sigfús Sigurþórsson., 13.3.2007 kl. 23:56

6 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Hárrétt hjá þér Guðmundur, eftir að hafa bæði séð myndbandið á visir.is og svo heyrt hvernig þetta atvikaðist er alveg ljóst að þarna var um árekstra að ræða sem voru algerlega vegna gáleysis, þú segir ekkert að þessari afrein og tek ég undir það, útásettning mín á afrein í færslunni var alsekki á þessa afrein, ég misskildi bara um hvað afrein var að ræða, tók bara mið að myndinni á Mbl. og var þá að meina afreinina niður af Bústaðaveginum, ég tek undir að það er ekkert að þessari afrein.

Sigfús Sigurþórsson., 14.3.2007 kl. 07:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Partners.blog.is

Sigfús Sigurþórsson.
Sigfús Sigurþórsson.

 

 

Nýjustu myndir

  • ...s8000652
  • ...s7000479
  • ...s7000525
  • ...s7000530
  • ...s7000558
  • ...s7000463
  • ...s6000810
  • ...s7000409
  • ...s7000389
  • ...s7000347

Nýjustu myndböndin

Severum_ad_kissast

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 158959

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

236 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband