Þetta fólk er snarbrjálað.

SSkoraninnEr þetta ekki fólkið sem trúir á Kóraninn?

Bendi fólki sem er eins og ég að hafa aldrei lesið trúar bókina þeirra á að lesa Ahugasemdir Skúla Skúlasonar við þessari færslu:: http://partners.blog.is/blog/partners/entry/151514/

 Það er bara ekkert skrítið að þetta fólk sé klikkað ef það trúir á þetta rit, og þetta fólk er staðráðið í að eiga í ófriði svo lengi sem heimurinn verður til.

 


mbl.is Dæmdur í 30 ára fangelsi fyrir að rífa augun úr eiginkonu sinni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gúrúinn

Ég myndi nú fara varlega í að dæma alla islam-trúar útfrá einhverjum setningum í trúarriti. Stendur ekki í biblíunni að það eigi að grýta hórkonur til dauða? Eigum við ekki að rífa úr okkur augað en að horfa á eitthvað sem misbýður því? Það stendur líka í Biblíunni að það eigi að deyða alla hjáguðsdýrkendur. Fæstir kristinnar trúar stunda það en það fyrirfinnst bókstafstrúar (fanatíkerar) fólk hvar sem er.

Gúrúinn, 21.3.2007 kl. 16:28

2 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Skrítið með þig Gúrúinn að þú gefur ekkert upp hvað þú heitir, ertu í felum?

Ég er alveg sammála því að fara varlega með að tala um ALLA, en fara ekki ALLT islam trúar fólk eftir Kóraninum, en ALLVEGA dylst það "eingum" um hvað fólk er verið að tala um, og að líkja saman skrifum í bíblíunni og svo Kóraninum finnst mér nú vægast sagt undarlegt miðað við skrif og það sem ég var að glugga í í gærkvöldi.

Sigfús Sigurþórsson., 21.3.2007 kl. 16:43

3 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Skrítið með þig Gúrúinn að þú gefur ekkert upp hvað þú heitir, ertu í felum?

Ég er alveg sammála því að fara varlega með að tala um ALLA, en fer ekki ALLT islam trúar fólk eftir Kóraninum, en ALLAVEGA dylst það "engum" um hvað fólk er verið að tala um, og að líkja saman skrifum í biblíunni og svo Kóraninum finnst mér nú vægast sagt skrítð miðað við skrif og það sem ég var að glugga í gærkvöldi.

Sigfús Sigurþórsson., 21.3.2007 kl. 16:49

4 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Ég er sammála Guðrúnu, ég veit ekki betur en svo að það sé hægt að mistúlka hvaða trúarrit sem er, ef maður vill.  Það gæti ekki verið meiri fordómar í fyrirsögninni en þetta "þetta fólk".  Hvaða fólk er þetta, karlmenn, islamar, íbúar í Marakó eða...?  Ég held að það sé gott ráð að dæma ekki hópa eftir aðgerðum einstaklinga.  Og ef þú hefur áhuga á því, þá ekki einungis það slæma sem "þetta fólk" gerir.  Því ég er nokkuð viss um að ef þú skoðar betur myndiru finna slík góðverk sem "þetta fólk" framkvæmir sem erfitt er að finna annars staðar.
Í þessu einsstaka máli, tel ég þennan mann klárlega mjög veikan á geði, efast um að að kóraninn einn og sér fái fólk til að framkvæma slík verk.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 21.3.2007 kl. 17:19

5 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Sæl Nanna Katrín. Er þeta fólk snarbrjálað er fyrirsögnin og fyrirsögn á frétt þar sem maður stingur augun úr konu, ég spyr, finnst þér virkilega þessi fyrirsögn á þessari frétt eitthvað skrítin?? Ég vill líka benda á að það er verið að vitna í´bókstafstrúarfólk sem trúir á Kóranin og er vitnað í skrif úr honum, veit ekki hvort þú hefur darið í gegnum þetta almennilega. Svo er náttúrulega auðvellt að vera með útúrsnúninga, það er ekki svo voða erfitt og þarf ekki bráðgáfaða manneskju til að átta sig á við hvaða fólk er átt hér, fréttin og eins Ahugasemdirnar sem ég vitna í segja alveg til um það. En það er hinsvegar ljóst að kannski fer maður ekki alltaf nógu varlega í skrif og ætlast til að fólk átti sig sjálft á því hvað, hvaða og hvernig fólk er verið að vitna í. Varðandi áhuga minn á því vonda eða góða hjá "þessu" fólki er alveg ljóst líka að hér er verið að fjalla um voðaverk sem eiginmaður gerir eiginkonu sinni.

Sigfús Sigurþórsson., 21.3.2007 kl. 17:51

6 identicon

Kæru áhugasamir, Ég vil vinsamlegast benda á að ,,Kóraninn”  er stjórnarskrá  Saudi Arabíu og Írans. Auk þess eru lög fjölmargra Múslima landa   Sharía lög. Og til Gúrúsins,Það er tilgangslaust að vera að líkja Nýja Testamentinu og Kóraninum saman  eða setja samasemmerki þar á milli. Það er einfaldlega eins og svart og hvítt. Auk þess er mér ekki kunnugt um að Nýja Testamentið sé stjórnarskrá neins ríkis. Það er hægt að kynnast Íslam í verki á http://www.thereligionofpeace.com   og  http://www.memritv.org  einnig eru nógar upplýsingar að finna um Íslam á netinu t.d. eru bæði Kóraninn og Annálarnir á  http://www.usc.edu/dept/MSA/quran  og fjölmörgum öðrum stöðvum.  Fjölmargar ritgerðir um Íslam  eftir fyrrverandi Múslima  er að finna á http://www.news.faithfreedom.org.     O.s.frv. Bestu kveðjur,

Skúli Skúlason 21.3.2007 kl. 21:14

7 Smámynd: Georg Eiður Arnarson

Viljum við svona fólk hingað?

Georg Eiður Arnarson, 21.3.2007 kl. 23:16

8 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Ég held ég sé að fara rétt með mál þegar ég segi að kóraninn sé trúarrit múslima.  Það komi skýrt fram í kóraninum að koma eigi fram við konur af virðingu og að Kóraninn sé ekki stjórnarskrá heldur sé stjórnarskrá byggð á honum.
Þetta trúarrit er saga múslima líkt og biblían er saga gyðinga, þannig það má vel líkja þessum ritum saman.  Í kóraninum er Jesús viðurkenndur sem spámaður, þó svo að Allah sé þar stærri spámaður.

En að tengja kóraninn við þessa frétt, finnst mér eiginlega bara fáranlegt, því það kemur hvergi fram að maðurinn sé múslimi. Fólk hefur bara svo mikla fordóma að það áætlar að svona geðveiki geti einungis stafað vegna trúabragða múslima.
Ef við tökum okkur tíma og lesum fréttina aðeins betur má sjá að þessi maður bjó í Frakklandi, kannski er hann uppalinn þar eða jafnvel einhvers staðar annars staðar í evrópu, það kemur hvergi fram.
Kannski er hann Kristnitrúar, það kemur heldur ekki fram hvaða trúar hann er.
Eins kemur fram að deilur þeirra snérust um kynlíf en hvergi kemur fram að þau hafi rifist um trú, hefð eða hegðun sem tengist trú eða Marokkó.

Það er því mikið fordæmt einungis frá heimilisofbeldi (sem karlmenn og konur alls staðar í heimnum beita) og þeirri staðreynd að maðurinn væri ættaður frá Marokko.
Ég vill minna á að hann fékk 30 ára dóm, sem að mínu mati er ansi hátt ef við miðum við dóma hér á landi.
Ekki einu sinni  morðingi  fengi slíkan dóm hér.

þannig ég segi aftur; við skulum fara varlega í að dæma án þess að hafa frekari staðreyndir. "svona fólk" og "þetta fólk" eru fólk eins og við, það er einmitt slíkar setningar sem mynda hatur og fordóma og allan þann ljótleika sem því fylgir.

"ekki kasta steinum úr glerhúsi" 

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 22.3.2007 kl. 12:51

9 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Vönduð og vandlega skrifuð Athugasemd Nanna Katrín, mestur hluti þinnar athugasemdar er mjög réttmætur hjá þér, þú segir hinsvegar: Það komi skýrt fram í kóraninum að koma eigi fram við konur af virðingu! Ertu sammála þessu? mismunur er mikill á hver merking þessara orða er, og það er á hreinu að hvorki þú né nein önnur vestræn kona hefur áhuga á að fara eftir þeirra merkingu orðanna.

Um 1200 milljónir manna í heiminum trúa á Kóraninn og alstaðar er ófriður á þeirra heimaslóðum (nú segir þú kannski að þeir eigi heima um allan heim og meðal annars á íslandi) og eins og segir einhverstaðar sem ég man ekki hvar ég rakst á: Islam er upprunnin í Mið-Austurlöndum en teygir sig um Asíuhluta Sovétríkjanna gömlu, vesturhluta Kína, með úthéruðum Indlands, Afríku og víðar.

Kóraninn hvetur fólk almennt til að berjast með vopnum eða hverju sem er. Nokkur munur er því á menningararfleifð múslima eftir því hvaðan þeir koma. Innflytjendum sem játa islam hefur farið ört fjölgandi í Evrópu á síðustu áratugum og er fjöldi múslima á Íslandi um 400 manns.

 

Margt kemur fram í Kóraninum sem mér finnst virðingavert og annað hreint og beint fáránlegt og ómannúðlegt.

 

Eitt td. þykir mér athyglisvert, það er hvernig Kóraninn varð til:: Múslímar telja að Kóraninn hafi vitrast Múhameð spámanni smám saman á 20 ára tímabili. Þá var Múhameð í leiðslu og Gabríel erkiengill birtist honum og opinberaði honum textann sem síðar varð að Kóraninum.
Þegar Múhameð vaknaði úr leiðslunni fór hann með orðin sem honum höfðu vitrast. Sumir lærðu þau utanbókar en aðrir segja að þau hafi einnig verið skráð á ýmislegt tiltækt, svo sem pappír, steina, pálmalauf og fleira.
Eftir dauða spámannsins, sem var 633 að okkar tímatali, var vitrunum hans safnað saman í einn heildartexta, bæði þeim sem varðveist höfðu í munnlegri geymd og hinum sem voru á rituðu formi. Þannig er frásögn múslímskrar hefðar af tilurð Kóranins.
Það voru semsagt margir skrifarar sem rituðu Kóraninn og hann geymdist einnig í munnlegri geymd áður en hann var skrásettur sem einn texti.

 

Í Kóraninn leggur áherslu átd.: á aðskilja pilta og stúlkur í skólastofum. Að konur hylji allan líkama sinn á almannafæri, einnig andlit sitt.

 

Kóraninn segir:

Þér trúaðir, vingist ekki við gyðinga né kristna menn. Þeir eru í vinfengi hvorir við aðra. Sá sem velur þá að vinum er

orðinn einn af þeim. Allah leiðbeinir ekki hinum ranglátu. Sura 5.55

Haldið fram til baráttu, hvort heldur vel vopnaða eður ei, og berjist með eigum yðar og lífi fyrir málstað Allah. Sura:

9.40

Kristnir segja að Messías sé sonur Guðs (Allah). Allah formæli þeim. Ef þér berjist ekki, mun hann refsa yður harðlega

og setja menn í yðar stað. Sura: 9.30

Þeir sem heyja stríð gegn Allah og sendiboða hans, og kynda undir óöld i landinu, skulu teknir af lífi, krossfestir eða

handhöggnir og fóthöggnir báðum megin, ellegar reknir úr landi. Sura: 5.35

 

Og svo ég vitni í fróðann mann þessara mála Ólaf Jóhannesson (ætla samt ekki að verja eða styðja neitt af því)

Hann segir í grein:

Saklaust fólk sem jafnvel er að sinna hjálpar og mannúðarstörfum á svæðinu, er tekið sem af handahófi og drepið. Höfum við heyrt múslima á Vesturlöndum mótmæla og fordæma þessar aðgerðir, því fer öðru nær, við upplifum hinsvegar tón réttlætingar á þessum aðgerðum, vegna þess að við höfum móðgað einhvern eða einhverja. Talað er um að við Vesturlandabúar og kristnir verðum að sýna umburðarlyndi, virða skoðanir, menningu og siði múhameðstrúarinnar, og því spyr ég á móti, er málfrelsi, tjáningarfrelsi, menningu og siðum

Tjáningarfrelsi í Íslam!

kristinna manna á vesturlöndum sýnd einhver sérstök virðing og umburðarlyndi af hálfu margra forsvarsmanna múhameðstrúar-manna og klerka íslam.

Og hvernig er svo sú mynd sem okkur er birt ? Fánar eru brenndir, ráðist inn í sendiráð og þau brennd og öllum Evrópubúum hótað hryðjuverkum.

Tilvitnun lokið.

 

 

Mæli með lestri greinarinnar ÚR SMIÐJU SÁRSAUKANS Þar sem Jaqcueline Pascarl (Saudi Arabískrar prinsessa) var fangi eiginmanns síns, enda valdi hann hana ekki vegna ástar heldur af því hún var auðvelt fórnarlamb, sextán ára og fjölskyldulaus. Hér var ekki aðeins um öfgafullan múslima að ræða, heldur geðvilltan og ofbeldishneigðan einstakling (psychopath) sem hafði auk þess allan rétt sín megin, gat farið með konuna að vild, jafnvel barið hana til dauða án þess að nokkur kæmi henni nauðstaddri til hjálpar, hvorki karl né kona. Hún hafði víst unnið sér inn þessa meðferð.

 

Að lokum, þeir sem trúa á Kóraninn eru eflaust með fullt af skrifum og hugmyndum um biblíuna sem við kristinn trúar erum ekki sammála um.

 

Og eins og ég byrjaði; Vönduð og vandlega skrifuð Athugasemd Nanna Katrín, mestur hluti þinnar athugasemdar er mjög réttmætur hjá þér.

Þótt umtal og ásakinir eigi áð vera um öfgahópa og morðingja er setning eins Múslimi viðkvæmt mál og varasamt.

Sigfús Sigurþórsson., 22.3.2007 kl. 15:11

10 identicon

Ágæti Partner: Ég verða að  hæla þér fyrir það hvað þú hefur náð djúpum skilningi nú þegar á Íslam. Það eru svo fáir sem átta sig á hugarheimi Múslímans, hann er allt annar heldur en hugarheimur Vesturlandabúans.  Kristnidómur Múhameðs eins og hann er lagður fram í Kóraninum er allt annar heldur en sá Kristnidómur, sem við þekkjum úr Nýja Testamentinu. Um þennan voðalega atburð, sem lýst er í fréttinni um að karlmaður hafi stungið augun úr eiginkonu sinna, vil ég benda á að það eru engin fyrirmæli um slíkar refsingar í Kóraninum, og ég mundi frekar halda að atvikið sé ættartengd eða menningartengt því samfélagi sem karlmaðurinn ólst upp í.  Hitt er annað að sá andi umburðarleysis sem lögð er áhersla á í Medína köflum Kóransins gæti frekar ýtt undir svona atburði heldur en hitt. Algengt er að sýru sé slett framan í eiginkonur, dætur eða mæður, sem hafa ,,vanvirt???”  fjölskylduna  eða þær hreinlega drepnar.  Eftirfarandi eru örfá sýnishorn um fyrirmæli í Kóraninum frá hinum mikla Allah  um konur:             Í versi  4:34 hvetur spámaðurinn eiginmennina til að refsa konum sínum með barsmíðum og einnig að sofa ekki hjá þeim eða hafa samræði við þær til refsingar.             “Varðandi eiginkonur, sem þið haldið að séu ótryggar og hagi sér illa, áminnið þær, sofið ekki hjá þeim og  berjið þær.             Sura 24:31 “Skipið hinum trúuðu konum, að þær skuli beina sjónum sínum niður á við og gæta lítillætis; að þær megi ekki hafa fegurð sína til sýnis eða hár, nema það sem sést, að  þær skuli skýla barmi sínum og sýna ekki fegurð sína.             Sura 33:59. Segið konum ykkar,  dætrum og trúuðum konum, að þær skuli skýla sér með yfirhöfnum þegar þær eru utan heimilis.             Sura 4:3  “Giftist þeirri konu sem ykkur list vel á, tvær, þrjár eða fjórar.             Íslam telur konuna vera kyntákn:            Súra 2:223 “Konur ykkar(karlanna) eru eins og akur sem bera að plægja. Svo plægið þær þegar ykkur hentar(hafið samræði við þær þegar ykkur hentar).             Karlmaðurinn getur skilið við konuna þegar honum hentar, en Kóraninn býður konunni ekki upp á sömu réttindi.             Súra 66:5, “Hugsanlegt er  að Allah muni veita karlmanninum, betri förunaut  heldur en þig. Hér er ekki pláss og ég hefi ekki tíma til að útskýra sögulega tilkomu hvers af þessum versum, en ég get þó ekki stillt mig um að segja frá því að vers  066:005 er tilkomið vegna klandurs sem Múhameð (friður sé með honum), lenti í með eiginkonurnar 12, vegna þess að ein þeirra var boðuð á fund föður síns, á nóttu sem hún átti úthlutaða hjá Múhameð. Hamsa hét eiginkonan, og kom heim fyrr en vænta mátti og kom að Múhameð í rúminu með Maríu, einni af ambáttum  Múhameðs. Hamsa reiddist mjög og hótaði spámanninum öllu illu, en hann grát bað hana um að þegja yfir þessu. Þetta kvisaðist þú út um allt kvennabúrið fyrr en varði og varð mikið uppistand. En vegna þess hvað Allah var hagstæður Múhameð í þessum þrengingum hans eins og venjulega þegar mikils þurfti við, þá fékk Spámaðurinn vitrun  066:005.   Vona að þetta gefi þér einhverja innsýn inn í málin.   Bestu kveðjur,Skúli

Skúli Skúlason 22.3.2007 kl. 16:35

11 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

En vegna þess hvað Allah var hagstæður Múhameð í þessum þrengingum hans eins og venjulega þegar mikils þurfti við, þá fékk Spámaðurinn vitrun.

Já einmitt.

Ég veit að ég veit ekki svo mikið um þessa trú að ég að halda kj, en margt er maður búinn að heyra, lesa og sjá, og það líkar mér ekki.

Kærar þakkir Skúli.

Sigfús Sigurþórsson., 22.3.2007 kl. 16:47

12 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Ég vill gera smá breytingu á síðustu Athugasemd minni og svari til þín Skúli, ég er einmitt búinn að rekast á eitt og annað sem fellur að mínum smekk og hugsjónum, en yfirleitt er eitthvað hnýtt í það sem skemmir hrifningu mína.

Vildi bara leiðrétta sjálfan mig.

Sigfús Sigurþórsson., 22.3.2007 kl. 16:53

13 identicon

Góða kvöldið Partner, Mér sýnist þú bara standa þig frábærlega vel.  Það er til   ein saga þar sem Múhameð lætur menn sína stinga út augun úr mönnum sem refsingu fyrir afneitun á trúnni, en frásögnin er eftirfarandi: Skömmu eftir að Múhameð lagði undir sig Mekka árið 630, þá leituðu til hann nokkrir eyðimerkurhirðingjar og gerðust Múslímar. Eftir nokkurn tíma þá sögðu þeir honum að þeim félli ekki loftslagið í Medina og hann lét þá fá nokkur Kameldýr   ásamt gæslumanni. Þegar þeir voru farnir úr augsýn frá Medina  þá afneituðu þeir Íslam, ráku kameldýrin frá sér og drápu gæslumanninn..  Múhameð frétti af þessu og lét elta þá uppi. Þegar þeir höfðu verið teknir fastir, þá lét hann hand og fóthöggva þá, sem honum þótti hæfileg refsins fyrir höfnun á trúnni (Kóran:  5:33) ásamt því að láta stinga úr þeim augun með sjóðheitum járnteinum. Þannig skyldu þeir verða skildir eftir í eyðimörkinni vatnslausir og helsærðir  til að mæta dauða sínum.  

  1. Hægt er að sjá þessa   frásögn á netinu  á http://www.usc.edu/dept/MSA/fundamentals/hadith-sunnah/bukhari/082.sbt.html

Skúli Skúlason 22.3.2007 kl. 21:15

14 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Sæll Skúli, þakka þetta, þú ert vægt til orða tekið afar fróður um þessi mál og sennilega ekki síður um kristna trú, ef ég mætti velja annað nafn á þig dytti mér strax nafnið Gunnar í hug, en ekki meir um það. Í þessum ritningum er endalaus fróðleikur, eitt sinn er hlustaði ég eða heyrð réttara sagt óm af predikunum prests sem ekki var að boða okkar hefðbundnu kristnu trú, margt heyrði ég sem var bara hreinlega beint uppúr "minni" biblíu og líkaði vel, ég heyrði nú oftast bara sálma og þeir voru fallegir, ekki veit ég neitt nánar um þennan trúarhóp en þetta var afskaplega indælt fólk og aldrei heyrði maður þetta fólk brýna sig.

Vona svo að þú fyrirgefir mér stafsetningarvillur ef þær eru sem ekki er óvenjuleg, en eins og stendur "Um höfund" þá er hann búinn að gefa sér einkaleifi á stafsetningarvillum og hananú.

Kærar þakkir Skúli, eigðu gott kvöld og nótt.

Sigfús Sigurþórsson., 22.3.2007 kl. 22:16

15 identicon

Góðan daginn Partner, Ég vil ekki dylja neinn þess að ég er Kristinn, en í hófi þó  og fer  í kirkju hvern sunnudag þegar ég get  og nýt þess út í fingurgóma.  Myndi ráðleggja sem flestum að gera það  sama. Satt að segja hefi ég mínar efasemdir um allan Guðdóm  og held að allt of mikil pólitík blandist í trúarbrögðin, sérstaklega Íslam.  Einn ágætur stjórinn í Morgunblaðinu bauð mér um daginn að stofna bloggsíðu  á bloggi Morgunblaðsins, sem ég gerði fyrir nokkrum dögum og hún heitir því  hryðjuverkalega nafni:    http://www.hrydjuverk.blog.is.  Vonast til þess að þú kynnist betur skoðunum mínum og viðhorfum þar.  Eftir því sem mér miðar áfram við að byggja hana upp með öðrum verkefnum sem ég hef. Um nafngiftina Gunnar, þá vil ég segja það, ef ég skil þig rétt að ég hlusta oft á hann, en tel að hann ætti að halda sig frá Gamla Testamentinu og því meir við Nýja Testamentið. Satt að segja hlusta ég á eins marga trúarleiðtoga og pólitíkusa eins og ég get og hef tíma til. Biblíuna hefi ég lesið frá því ég var mjög ungur, en önnur trúarrit hóf ég að lesa um 20 ára.  Fyrsta eintak af Kóraninum eignaðist ég og las um 1958  og skal segja þér hreinskilnislega að mér leist ekki á boðskapinn og það álit hefur ekki breyst síðan  þó ég eigi nú fjölmargar útgáfur af Kóraninum og öðrum trúarritum.

Skúli Skúlason 23.3.2007 kl. 10:50

16 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Komdu sæll Skúli. jú rétt var það með nafnið, kannast ágætlega við hann, en samt nánast bara málkunnugur honum. Þú ert sem sagt búin að "skoða" Kóraninn í nokkra tugi ára, nálgast eina öld hahaha. Nú er ég komin með þig á annan Explorer og ætla nú að færa mig yfir og kasta á þig kveðju á þinni heimaslóð, vona að þú sér ekkert búinn að yfirgefa minn vef fyrir það.

Sigfús Sigurþórsson., 23.3.2007 kl. 12:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Partners.blog.is

Sigfús Sigurþórsson.
Sigfús Sigurþórsson.

 

 

Nýjustu myndir

  • ...s8000652
  • ...s7000479
  • ...s7000525
  • ...s7000530
  • ...s7000558
  • ...s7000463
  • ...s6000810
  • ...s7000409
  • ...s7000389
  • ...s7000347

Nýjustu myndböndin

Severum_ad_kissast

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 159092

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

219 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband