Heppinn þessi,, svo ekki sé nú meira sagt.

Fréttamynd 440865

 

Það hefur verið algjör mildi að ekki fór ver hér, það sést vel að ef fólksbifreiðin verið metri framar hefði risa dekk lent á framrúðu og á framhluta þaksins, og ekki langar mig að vita hvað þá hefði skeð.


mbl.is Dekk losnaði undan vörubíl og lenti á fólksbíl
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég lenti sjálf í þessu slysi og ég vil þakka guði fyrir að það sé allt í lagi , sjálf var ´ég á leiðinni á tónleika og ég var mjöög spennt og hefði ekkiviljað missa afþeim en núna er mér alveg sama því ég og vinir mínir erum öll  heil á húfi!

hildur rós 18.9.2007 kl. 21:07

2 identicon

ég lenti líka í þessu slysi og var einmitt í farþegasætinu frammí. Og langar bara að þakka guði að það sé í lagi með okkur allar, systur mína, frænku mína og vinkonur. Og guð blessi aumingja manninn sem var á vörubílnum.

Kristrún 18.9.2007 kl. 21:13

3 identicon

já ég  var líka í þessu slysi en ég verð bara að segja þetta var bara mjöööög slæm mynd afþessu ég mindi segja að þett hafi veirð mikið mikið verra því þetta fór ofan á bílin en ekki framan á .... og þessi bíll er bara algjörlega ónúytur en ég þaklka guði líka fyrir að allir komu heilir á húfi útúrþessu : *

jóhanna ó. 18.9.2007 kl. 21:22

4 identicon

stelpur pælið í þessu aðeins lengra og beint á hausin á mér og þess vegna á þig jóhanna, þá værum við sko ekki heima við tölvuna í sjokki heldur annað hvort uppá himnum eða uppá sjúkrahúsi !
í þúsundasta skipti TAKK GUÐ !!

Kristrún 18.9.2007 kl. 21:33

5 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Ég sé það alveg fyrir mér að þetta hefur verið óhugguleg reynsla, og eins og ég sagð, vill ég ekki ímynda mér hvernig hefði farið ef bifreyð ykkar hefði verið komin 1 metra lengra, hér er alveg óhætt að þakk einhverju yfirnáttúrulegu.

Ég fagna því með ykkur að ekkiskildi hafa farið ver stúlkur, megi heppnin áfram fylgja ykkur í lífinu.

Ps.

En er þetta ekki góður tímapunktur til að skoða líf sitt, jafnvel mundi margur sjá líf sitt í öðru ljósi, og þakka?

Sigfús Sigurþórsson., 18.9.2007 kl. 22:08

6 identicon

ég var líka að hugsa útí það, hvað hefði gerst ef ég hefði dáið..? ef þetta hefði farið nokkrum cm lengra og ég hefði bara dáið.. aldrei vaknað aftur! Mig langar sko ekki að deyja á næstunni.

Kristrún 18.9.2007 kl. 22:35

7 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Ég er ekki hissa á því að þú hugsir um það á þessari stundu Kristrún, ég gleðst bara yfir því að þig langi ekki til að deyja, og þeir sem lenda í svona lífsreynslu og hrís hugur við dauðanum, ættu að skoða æðri máttarvöld, hvað var það sem bjargaði ykkur svona gjörsamlega, og tel ég bílstjórann þar með, skilst að hann hafi einvörðungu hlotið smá meiðsl.

Sigfús Sigurþórsson., 18.9.2007 kl. 23:32

8 identicon

ég er glaður að samsveitungar mínir hafi komist klakklaust frá þessum ófögnuði. en mig langar til að spyrja hvar á tungnabraut er þetta hringtorg? hef ekki rekið augunn í það nema á selfossi

Gísli 19.9.2007 kl. 00:14

9 identicon

þessi meiðsl voru ekkert mikil en þetta var ekkert skemmtilegt og allt það . ég bara vona að fólk sem sér um öryggi'ð á svona bílum fari að reyna betra en sitt besta eftir þetta :) því ekki vil ég nú að aðrir lendi í því saman ,

en ég mindi nú ekki segja að líkamleg meiðsl séu aðal atriðið . frekar svona andleg meiðsl . held nú að við séum allar ekki á leiðinni í reykjarvík á næstunni ;) allavega ekki styttri leiðina ..

hildur :* 19.9.2007 kl. 00:31

10 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Alveg sammála Hildur.

Ég var að rifja upp annað svona óhapp, þar var það farmur sem ollu slysinu, og þar slapp fólk líka ótrúlega vel

Hægt að sjá blogg frá mér um það HÉR

>Og ef þið Googlið staðinn þarna, kemur í ljós fjöldi slysa á þessu svæði<

Sigfús Sigurþórsson., 19.9.2007 kl. 00:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Partners.blog.is

Sigfús Sigurþórsson.
Sigfús Sigurþórsson.

 

 

Nýjustu myndir

  • ...s8000652
  • ...s7000479
  • ...s7000525
  • ...s7000530
  • ...s7000558
  • ...s7000463
  • ...s6000810
  • ...s7000409
  • ...s7000389
  • ...s7000347

Nýjustu myndböndin

Severum_ad_kissast

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 158933

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

241 dagur til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband